Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa

226

Bạn là chủ Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa thì Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa này sẽ là giải pháp cho bạn

Tôi biết

Bạn không biết cách thức marketing hiệu quả, giảm chi phí tăng doanh thu, vận hành ra sao để có nhiều khách hàng hơn, cạnh tranh với nhiều

Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa
Tiệm Spa ế ẩm

Lợi ích của khóa học

Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa sẽ đưa ra Cách thức xây dựng & vận hành hệ thống kinh doanh trong mảng Làm Đẹp một cách bài bản để phát triển bền vững

Với kinh nghiệm chứng kiến rất nhiều case trên thị trường ra mở kinh doanh spa (hoặc thẩm mĩ viện, nha khoa) nhưng không có sự chuẩn bị về kiến thức vững vàng về kinh doanh, marketing & sales dẫn tới việc không thể trụ vững trong 3 đến 6 tháng, tác giả Đỗ Đăng Khoa đã cho ra mắt khóa học này.

The khuong la ai

[Mới nhất] Tổng hợp 16 khóa học miễn phí (hoặc siêu rẻ), Mã coupon giảm giá khóa học chất lượng trên KTcity

*Hãy tranh thủ đăng ký sớm, vì một ngày đẹp trời nào đó, tác giả sẽ thu phí khóa học.


THẾ KHƯƠNG - Founder Kiemtiencenter NGƯỜI NỔI TIẾNG NHẤT CỘNG ĐỒNG MMO từ 2013

Khóa học dựa trên kinh nghiệm tư vấn triển khai cho hàng trăm thương hiệu khác nhau để giúp cho các chủ doanh nghiệp spa, thẩm mĩ viện, nha khoa những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về sales, marketing, cách thức vận hành để qua đó có thể đo lường, tối ưu và phát triển hiệu quả để thu về lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của mình.

Đỗ Đăng Khoa là ai

Co-Founder & CMO Công Nghệ Việt. Ex Founder S&A Media Online. Admin của group Cộng đồng Digital Marketing với hơn 125 nghìn thành viên. Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.

Đã tham gia tư vấn triển khai hơn 400 dự án lớn nhỏ đa dạng ngành hàng cho nhiều thương hiệu lớn như: Canon, Việt Tiến, Yamaha, Rohto, Unica, PDCA, Nhật Ngữ Riki, Mifa English, Hoàng Phát Land, Hana.ai… Kinh nghiệm đã tư vấn triển khai cho hàng trăm spa, thẩm mỹ viện, nha khoa và phòng khám như: Topaz Beauty, YB Spa, Ula House Spa, V Medical, Amanda Clinic & Spa, Diamond Spa, Jivi Spa, TMV Hoa Vy, Nacera, Saigon Healthcare,…vận hành ngân sách quảng cáo 3->5 tỷ mỗi tháng.

Khóa học phù hợp cho những ai ?

Những anh chị đang kinh doanh spa nhưng chưa hiệu quả, không tăng trưởng được. Muốn cải thiện kiến thức về marketing & sales của mình để tối ưu công việc kinh doanh hiện tại.

Những anh chị đang chuẩn bị kinh doanh spa thì đây là khoá học phù hợp với anh chị ở thời điểm này trước khi bắt đầu kinh doanh. Chắc chắn vài khoản đầu tư chỉ vài trăm nghìn đồng cho khoá học này sẽ giúp anh chị tiết kiệm vài trăm triệu chi phí đầu tư sai.

Những bạn đang học nghề spa và chuẩn bị ra mở cơ sở kinh doanh, thì khoá học này dành cho bạn. Vì kinh doanh chỉ biết làm nghề, làm kỹ thuật thôi thì chưa đủ.

Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa
Áp dụng chiến lược marketing thành công giúp cơ sở luôn đông khách

Nội dung học tập Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa

Chương 1: Tư duy về Marketing thời đại 4.0

Bài 1: Giới thiệu bản thân
Bài 2: Tổng quan về khoá học
Bài 3: Tư duy marketing cho ngành thẩm mỹ cần phải nắm
Bài 4: Những kỹ năng marketing chủ spa cần phải biết

Chương 2: Insight

Bài 5: Tư duy về insight
Bài 6: Tư duy ứng dụng công thức 5W1H

Chương 3: Chiến lược xây dựng phễu sản phẩm

Bài 7: Cách chọn sản phẩm để quảng cáo
Bài 8: Xây dựng các combo sản phẩm đi kèm
Bài 9: Chiến lược xây dựng hệ thống sản phẩm để up sales, cross sales, down sales

Chương 4: Chiến lược xây dựng phễu khách hàng

Bài 10: Xác định khách hàng mục tiêu
Bài 11: Phân loại các tệp khách hàng
Bài 12: Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng
Bài 13: Tư duy xây dựng phễu bán hàng

Chương 5: Content Marketing cho ngành mỹ phẩm

Bài 14: Chiến lược content như thế nào để thu hút khách hàng
Bài 15: Ứng dụng công thức AIDA trong content bán hàng
Bài 16: Content giúp xây dựng niềm tin cho khách hàng với thương hiệu

Chương 6: Nên ứng dụng kênh quảng cáo nào để tiếp cận khách hàng

Bài 17: Chiến lược marketing cần tập trung cho từng giai đoạn
Bài 18: Những loại quảng cáo cần phải nắm rõ
Bài 19: Chọn kênh quảng cáo nào cho phù hợp?
Bài 20: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng

Chương 7: Những công cụ hỗ trợ cần biết

Bài 21: Công cụ nên ứng dụng vào hành trình: tìm kiếm->quản trị->chăm sóc khách hàng
Bài 22: Chiến lược & công cụ giúp đồng bộ khách hàng online to offline

Chương 8: Tư duy đo lường và tối ưu

Bài 23: Các chỉ số marketing & sales mà chủ cần phải biết trong ngành thẩm mỹ
Bài 24: Luồng đo đếm trong marketing & sales cho ngành thẩm mỹ
Bài 25: Cách tối ưu các chỉ số để tăng hiệu quả kinh doanh

Chương 9: Tổng kết và Cảm ơn

Bài 26: Tổng kết hệ thống lại nội dung khoá học
Bài 27: Lời cảm ơn

Đăng ký khóa học như thế nào ?

Làm thế nào để kiếm tiền online hiệu quả, mình muốn giới thiệu tới bạn các khóa học kiếm tiền online uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


Bạn có thể tham khảo nhanh một số khóa học MMO và Digital Marketing chất lượng rất tốt giúp bạn nhanh chóng có nền tảng kiến thức, tự tin chiến 1 mảng MMO phù hợp nhất: